Quy định chung

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH & HỖ TRỢ KỸ THUẬT

1. Yêu cầu chung:
Quý khách cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán logo bảo hành của Công ty TNHH SOL AVIS. Thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất. 
Quý Khách phải liên hệ đúng kênh hỗ trợ & bảo hành của Công ty TNHH SOL AVIS qua email : solavis.co@ciscovietnam.com.vn - nhiht@ciscovietnam.com.vn hoặc phone 0986 891 573.
 
2. Điều kiện không bảo hành:
Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vân chuyển không đúng quy cách.
Không đảm bảo dữ liệu khi bảo hành thiết bị.
 
3. Phương thức bảo hành:
Tất cả các thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất trong suốt thời hạn bảo hành.
Hàng mới mua trong vòng 45 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi liền cho KH thì sẽ thỏa thuận thời gian trả hàng. 
 
Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 30 ngày và KH có mua gói dịch vụ bảo hành Cisco thì sẽ được nhận lại để bảo hành.
 
Thời gian giải quyết bảo hành từ 1-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. 
 
TRUNG TÂM BẢO HÀNH
Số hotline : 0986 891 573
Website : www.ciscovietnam.com.vn
Văn phòng hành chính : 243/14 Hoàng Hoa Thám, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, VN